รวมทุกมิติการสื่อสารไว้ในที่เดียว

แชทบอทสำหรับธุรกิจ (VAutomation)

ตอบกลับลูกค้าได้ทันทีแบบอัตโนมัติ และส่งเสริมการขายได้ตรงกลุ่มเป้าหมายทุกช่องทางออนไลน์

บริหารจัดการสื่อสารกับลูกค้าทุกช่องทางได้ผ่านแพลตฟอร์มแชทบอทระบบเดียว
  • ตอบคำถามที่ซับซ้อนของลูกค้าได้ทันที โดยไม่จำเป็นต้องมีพนักงานแสตนบาย
  • นำเสนอข้อความส่งเสริมการขายให้เหมาะสมกับกลุ่มเป้าหมาย และกลุ่มลูกค้าที่แตกต่างกันได้
  • สร้างคำตอบของแชทบอทได้หลากหลาย เช่น รายละเอียดของสินค้า หรือโปรโมชั่นในรูปแบบข้อความ รูปภาพ หรือลิงค์เพิ่มเติมส่งไปพร้อมกันทั้งหมดได้
  • ใช้ระบบกลางเพียงระบบเดียวในการตอบคำถามลูกค้าทุกช่องทาง ไม่ว่าจะเป็น LINE, Facebook และ Webchat
  • สามารถใช้ร่วมกับระบบการจัดการความสัมพันธ์กับลูกค้า (CRM) เพื่อตอบคำถามลูกค้าในไลฟ์แชทได้ราวกับมีพนักงานมาดูแลอย่างใกล้ชิด หรือเมื่อมีเคสเร่งด่วน ก็สามารถส่งต่อให้พนักงานจัดการได้
  • มีระบบการจัดการและจัดเรียงคำถามของลูกค้าในรูปแบบ ticket ซึ่งเจ้าหน้าที่สามารถดูรายละเอียดโปรไฟล์ลูกค้าที่แนบมาด้วยได้ ทำให้ช่วยเหลือได้อย่างตรงจุดมากขึ้น
  • ดูการวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึกของลูกค้าได้ด้วยระบบแดชบอร์ด
  • ดึงไฟล์ข้อมูลในลักษณะของแผนภูมิและกราฟที่ดูแล้วเข้าใจง่าย และยังสามารถทำเป็นไฟล์ CSV หรือ Excel ได้

ประโยชน์ที่ธุรกิจหรือองค์กรได้รับจากการใช้งาน

ประหยัด
  • ลดงบประมาณด้านทรัพยากรบุคคล สำหรับการดูแลลูกค้า วิเคราะห์ข้อมูล และการทำโปรโมชั่นทางการตลาดให้ตรงกลุ่มเป้าหมาย
ง่ายและสะดวก
  • เชื่อมต่อกับระบบของบริษัทได้ง่าย
  • สื่อสารกับลูกค้าได้ทุกช่องทางด้วยแพลตฟอร์มเดียว
รวดเร็ว
  • ตอบคำถาม และแก้ไขปัญหาให้ลูกค้าได้ทันที
  • ช่วยปิดการขายได้เร็วและมีประสิทธิภาพ
  • นำเสนอข้อความส่งเสริมการขายไปยังกลุ่มเป้าหมายได้ทันที
ปรับเปลี่ยนตามต้องการ
  • ปรับเปลี่ยนรูปแบบคำตอบของแชทบอทให้เหมาะกับลูกค้าและช่องทางการสื่อสารที่หลากหลาย
เพิ่มประสิทธิภาพ
  • เก็บข้อมูลเชิงลึกของลูกค้า โดยที่บริษัทสามารถนำข้อมูลไปวิเคราะห์ต่อได้ เพื่อนำเสนอสินค้าที่ลูกค้าต้องการได้อย่างมีประสิทธิภาพ
บริการจากผู้เชี่ยวชาญ
  • มีผู้เชี่ยวชาญให้บริการได้ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง

รูปแบบธุรกิจที่เหมาะในการใช้งาน

คอลเซ็นเตอร์

ธุรกิจที่มีช่องทางการสื่อสารกับลูกค้าผ่านช่องทางออนไลน์

ธุรกิจขายของออนไลน์