รวมทุกมิติการสื่อสารไว้ในที่เดียว
แชทบอทสำหรับธุรกิจ (VAutomation)
ตอบกลับลูกค้าได้ทันทีแบบอัตโนมัติ และส่งเสริมการขายได้ตรงกลุ่มเป้าหมายทุกช่องทางออนไลน์
บริหารจัดการสื่อสารกับลูกค้าทุกช่องทางได้ผ่านแพลตฟอร์มแชทบอทระบบเดียว
- ตอบคำถามที่ซับซ้อนของลูกค้าได้ทันที โดยไม่จำเป็นต้องมีพนักงานแสตนบาย
- นำเสนอข้อความส่งเสริมการขายให้เหมาะสมกับกลุ่มเป้าหมาย และกลุ่มลูกค้าที่แตกต่างกันได้
- สร้างคำตอบของแชทบอทได้หลากหลาย เช่น รายละเอียดของสินค้า หรือโปรโมชั่นในรูปแบบข้อความ รูปภาพ หรือลิงค์เพิ่มเติมส่งไปพร้อมกันทั้งหมดได้
- ใช้ระบบกลางเพียงระบบเดียวในการตอบคำถามลูกค้าทุกช่องทาง ไม่ว่าจะเป็น LINE, Facebook และ Webchat
- สามารถใช้ร่วมกับระบบการจัดการความสัมพันธ์กับลูกค้า (CRM) เพื่อตอบคำถามลูกค้าในไลฟ์แชทได้ราวกับมีพนักงานมาดูแลอย่างใกล้ชิด หรือเมื่อมีเคสเร่งด่วน ก็สามารถส่งต่อให้พนักงานจัดการได้
- มีระบบการจัดการและจัดเรียงคำถามของลูกค้าในรูปแบบ ticket ซึ่งเจ้าหน้าที่สามารถดูรายละเอียดโปรไฟล์ลูกค้าที่แนบมาด้วยได้ ทำให้ช่วยเหลือได้อย่างตรงจุดมากขึ้น
- ดูการวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึกของลูกค้าได้ด้วยระบบแดชบอร์ด
- ดึงไฟล์ข้อมูลในลักษณะของแผนภูมิและกราฟที่ดูแล้วเข้าใจง่าย และยังสามารถทำเป็นไฟล์ CSV หรือ Excel ได้
ประโยชน์ที่ธุรกิจหรือองค์กรได้รับจากการใช้งาน
ประหยัด
- ลดงบประมาณด้านทรัพยากรบุคคล สำหรับการดูแลลูกค้า วิเคราะห์ข้อมูล และการทำโปรโมชั่นทางการตลาดให้ตรงกลุ่มเป้าหมาย
ง่ายและสะดวก
- เชื่อมต่อกับระบบของบริษัทได้ง่าย
- สื่อสารกับลูกค้าได้ทุกช่องทางด้วยแพลตฟอร์มเดียว
รวดเร็ว
- ตอบคำถาม และแก้ไขปัญหาให้ลูกค้าได้ทันที
- ช่วยปิดการขายได้เร็วและมีประสิทธิภาพ
- นำเสนอข้อความส่งเสริมการขายไปยังกลุ่มเป้าหมายได้ทันที
ปรับเปลี่ยนตามต้องการ
- ปรับเปลี่ยนรูปแบบคำตอบของแชทบอทให้เหมาะกับลูกค้าและช่องทางการสื่อสารที่หลากหลาย
เพิ่มประสิทธิภาพ
- เก็บข้อมูลเชิงลึกของลูกค้า โดยที่บริษัทสามารถนำข้อมูลไปวิเคราะห์ต่อได้ เพื่อนำเสนอสินค้าที่ลูกค้าต้องการได้อย่างมีประสิทธิภาพ
บริการจากผู้เชี่ยวชาญ
- มีผู้เชี่ยวชาญให้บริการได้ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง
รูปแบบธุรกิจที่เหมาะในการใช้งาน
คอลเซ็นเตอร์
ธุรกิจที่มีช่องทางการสื่อสารกับลูกค้าผ่านช่องทางออนไลน์
ธุรกิจขายของออนไลน์
ดาวน์โหลด:
Brochure