รวมทุกมิติการสื่อสารไว้ในที่เดียว

เรื่องราวความสำเร็จ

ไทยสมายล์แอร์เวย์

ทรู ได้เข้ามาช่วยออกแบบและวางระบบการสื่อสารทั้งหมดของไทยสมายล์แอร์เวย์ ให้ตรงกับความต้องการของธุรกิจการบิน นับตั้งแต่แพ็กเกจโทรฟรีในกลุ่มสำหรับโทรศัพท์สำนักงานและโทรศัพท์มือถือ ช่วยลดค่าใช้จ่ายด้านโทรศัพท์และค่าบำรุงรักษาอุปกรณ์ของบริษัท การติดตั้งอินเทอร์เน็ตและ WiFi ทำให้พนักงานเข้าใช้แอปพลิเคชันได้อย่างรวดเร็วและปลอดภัย รวมไปถึงบริการศูนย์รับฝากข้อมูล ที่มีระบบรักษาความปลอดภัยโครงข่าย ช่วยลดต้นทุนค่าเช่าพื้นที่และค่าอุปกรณ์ นอกจากนี้ ไทยสมายล์แอร์เวย์ ยังไว้วางใจใช้ระบบศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์จากทรูเพื่อลดการใช้ทรัพยากรบุคคลอีกด้วย

ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป

ท่ามกลางการแข่งขันในธุรกิจโรงแรมที่เข้มข้น เจ้าของความสำเร็จของแบรนด์ที่พักชื่อดังอย่าง Amari, Ozo และ Shama ที่เปิดให้บริการถึง 44 แห่งใน 8 ประเทศทั่วทวีปเอเชียไว้วางใจให้ทรูบิสิเนส เข้ามาเป็นพันธมิตรเพื่อนำเทคโนโลยีและนวัตกรรมมาเสริมประสิทธิภาพการดำเนินงาน และสร้างความแตกต่างที่มากกว่าให้แก่โรงแรม โดยเฉพาะบริการแอปพลิเคชั่นมือถือ Smart Back of House Management ที่อำนวยความสะดวกในการสื่อสารระหว่างแผนก Guest Service Center กับพนักงานแม่บ้าน ทำให้การบริการ Room Service มีความรวดเร็วยิ่งขึ้น และช่วยเพิ่มความประทับใจให้แก่ลูกค้าได้อีกด้วย

เสียงสะท้อนความประทับใจ